[Lưu Ý] Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 12-12-2023 - Lượt xem: 173

Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Thành Thái, P. 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? từ đấy các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? để phục vụ người bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào?

  “Cảm giác lúc giao hợp lần đầu sẽ như thế nào” là thắc mắc mà những cặp đôi đều quan tâm lúc lần đầu “yêu” cùng người ấy.

  Vì chưa có kinh nghiệm bao giờ, cả nam và nữ giới đều cảm giác lo lắng, sợ hãi do vẫn chưa trang bị đầy đủ một số kiến thức cần thiết trong lần đầu với người yêu. Và nếu bạn cũng đang gặp phải thắc mắc như trên, thì có thể tham khảo một số thông tin sau đây để có thể trải qua lần đầu hoàn hảo cũng như tránh được cảm xúc xấu đi cho một số lần sau.

Cảm nhận khi mới lần đầu quan hệ

  Nhìn chung, ai cũng đều sẽ cảm nhận sợ hãi, e ngại cũng như ngại ngùng lúc quan hệ lần đầu cũng như đây cũng chỉ là tâm lý hết sức bình thường, bởi hầu hết đều chỉ là người mới bắt đầu trong hành trình trở thành “người lớn” cũng như chưa thể nào nắm vững được một số kiến thức và kỹ năng về việc quan hệ.

  Trên thực tế, ở một số nước Châu Á trong đó cũng có nước Việt Nam của chúng ta, các bạn nữ chỉ nghĩ đến việc cho đi lần đầu của mình khi mà họ đã kết hôn với người kia. Còn việc tiến hành chuyện phòng the khi chưa kết hôn là đều mà ít ai dám nghĩ đến, vì họ chưa sẵn sàng cũng như chắc chắn đối phương sẽ là nửa kia của mình cũng như cả hai có thể đi tới cánh cửa của hôn nhân.

  Còn đối với các chàng trai, họ thường sẽ có tâm lý phấn kích cũng như ngại ngùng, đôi khi có thể xen lẫn tâm trạng hồi hộp và lo sợ.

  Vì thế, để giúp cho lần đầu của cả hai diễn ra tiện lợi cũng như bớt đi cảm giác đau đớn, việc nắm vững một số kiến thức liên quan để có sự ổn định về tâm lý cũng như có được sự chuẩn bị đầy đủ cho một số bước thực hiện và “nhu yếu phẩm” cần dùng trong quá trình. Khi bạn vẫn còn vướng mắc nào, hãy thử trò chuyện với người ấy để giải tỏa áp lực trước hoặc trong quá trình quan hệ.

  Nếu đối phương là một người quan tâm cũng như yêu thương bạn, họ sẽ sẵn sàng để tâm cũng như cố gắng đáp lại những chia sẻ từ bạn. Đứng quá mức gượng ép làm cho bản thân khó thoải mái cũng như tránh vì chiều lòng người ấy mà gật đầu thực hiện khi bản thân mình chưa thấy đến thời điểm thích hợp.

Cảm giác lúc lần đầu quan hệ tại nam cũng như nữ giới

  Cảm giác thăng hoa là điều mà đại đa số người sẽ nhận trong mỗi cuộc ân ái. Tuy nhiên, tại nam giới thì cảm giác đạt đỉnh thường nhanh hơn nữ giới tầm 15 phút.

  Khi mới bắt đầu, cả hai đều sẽ có chung cảm nhận kích thích. Ở nam giới, sự kích thích có thể duy trì từ vài phút tới tận vài giờ, việc này biểu hiện qua sự cương cứng của bộ phận sinh dục nam cũng như hơi thở và nhịp tim tăng hơn bình thường. Riêng ở nữ giới, từ khi mới bắt đầu thì dịch âm đạo sẽ được tiết ra nhiều nhằm tạo sự bôi trơn, kích thước và màu sắc tại đây cũng có sự biến đổi do nhận được sự kích thích từ đối phương.

  Đến thời kỳ mà cả hai bắt đầu nhập tâm để cảm thấy đối phương, hầu hết bộ phận trên cơ thể đều tiếp nhận cũng như đưa ra sự biến đổi, nhiệt độ cơ thể sẽ tăng cao cũng như tại vùng da tiếp xúc trở nên ửng đỏ. Cả hơi thở lẫn nhịp tim của họ đều trở nên dồn dập, một số giác quan sẽ trở nên cực kỳ nhạy bén. Đặc biệt, kích cỡ ở bộ phận sinh dục nam sẽ đạt mức cực đại vào lúc này.

  Cho đến khi giao hợp đạt mức cao nhất, hoặc còn gọi là thời kỳ lên đỉnh. Lúc này, cả nam cũng như nữ đều đạt cực khoái. Ở nam giới, cảm thấy cực khoái này sẽ kéo dài trong khoảng vài giây rồi sau đó tinh dịch sẽ được xuất ra bên ngoài từ lỗ niệu đạo. Về phần nữ giới, sẽ có ít trường hợp có thể đạt đỉnh nhiều lần chỉ trong một lần hoan ái. Khi đó, họ sẽ có các thay đổi như đột nhiên run rẩy, cơ thể trở nên co săn lại, song song đó lượng dịch nhờn từ vùng kín sẽ tiết ra nhiều hơn hao hao như tình trạng xuất tinh. Tuỳ thuộc vào hiện tượng mà mỗi phái đẹp có thể xảy ra sự khác biệt về triệu chứng cũng như thời gian đạt đỉnh, nhưng hầu hết chúng đều sẽ kéo dài và lâu hơn so với nam giới.

  Sau lúc thực hiện xong, cả hai sẽ cần có thời gian để hồi phục. Thông thường, nam giới sẽ khôi phục nhanh hơn. Nhưng tuỳ thuộc vào các yếu tố như sức khỏe, thể lực của mỗi người mà thời gian quan hệ và hồi phục của từng cặp đôi sẽ khác nhau.

Tổng hợp những kiến thức cần trang bị cho trước và sau lúc quan hệ

  Dưới đây là một điều cần thiết mà bạn và đối phương nên tìm hiểu:

  1/ Lựa chọn không gian thoải mái:

  Ngay cả khi kết hôn, cả hai đều sẽ có cảm giác không thoải mái khi phòng ngủ quá ồn ào. Do đó, hãy tìm một nơi riêng tư và lãng mãn, giúp cho cả hai không cần phải lo nghĩ tới những tạp âm xung quanh lúc đang tiến hành, giúp cho cả hai cảm thấy thoải mái cũng như hưng phấn hơn trong quá trình quan hệ.

  2/ Sử dụng chất bôi trơn:

  Nếu bạn chưa biết gì về nó thì nên tìm hiểu kỹ hơn, vì nó sẽ giúp bôi trơn tại âm đạo hoặc dương vật để giúp cho cánh mày râu dễ dàng tiến vào hơn. Tốt hơn là nên dùng mỗi lúc giao hợp vì nó sẽ làm giảm đi rất nhiều cảm nhận đau trong lần giao hợp đầu. Mặt khác, có mẫu bao cao su cũng bao gồm khả năng bôi trơn tương tự, qua đó vừa mang lại cảm thấy trơn tru và lại vừa giảm thiểu được khả năng mang thai bên ngoài ý muốn.

  3/ Màn dạo đầu nên dài:

Bước đầu cũng như cần thiết nhất trong mỗi lần yêu chính là màn dạo đầu.

Đây là lúc cả hai làm quen với cơ thể của đối phương, những cử chỉ âu yếm tại khúc dạo đầu sẽ giúp cho cả hai giảm bớt sự căng thẳng và có thể thoải mái hơn để nhập cuộc. Qua đó, âm đạo cũng sẽ tiết ra nhiều dịch bôi trơn để giúp cho việc tiếp nhận “cậu nhỏ” trở nên dễ dàng hơn.

Ngược lại, nếu như khúc dạo đầu không tốt sẽ làm vùng kín luôn giữ trường hợp khô rát, làm cho cả hai đều cảm thấy đau đớn thậm chí chảy máu do âm đạo bị tổn thương.

Lời khuyên dành cho các cặp đôi mới “yêu” lần đầu: Hãy bỏ ra khoảng 15 – 20 phút cho việc âu yếm, tán tỉnh cũng như tăng sự kích thích vào cơ thể của đối phương để tạo cảm thấy hưng phấn và sẵn sàng cho việc quan hệ.

  4/ Lựa chọn tư thế:

Bên cạnh việc tìm hiểu điểm kích thích trên cơ thể của người ấy, đàn ông cũng nên lựa chọn những tư thế phù hợp cho lần đầu, tránh một số tư thế mất sức hay đòi hỏi kinh nghiệm.

Tốt nhất là nên chọn kiểu yêu theo truyền thống, nó sẽ không quá phức tạp, giúp cả hai vừa thăm khám phá được cơ thể của đối phương lại vừa giảm đi cơn đau lúc mới bắt đầu.

Mặt khác, đàn ông có thể vào đúng góc độ của âm đạo. Khi tại tư thế đứng, chúng sẽ hướng về phía trước bụng và tạo thành góc nghiêng 45 độ so với mặt sàn, việc này sẽ giúp nữ giới giảm đi được phần nào cơn đau trong lần đầu.

  5/ Vệ sinh âm đạo trước cũng như sau lúc quan hệ:

Trước cũng như sau lúc quan hệ, cả hai đều nên dùng nước ấm hay dung dịch làm sạch âm đạo để vệ sinh bên ngoài, việc này sẽ giúp hạn chế được nguy cơ bị viêm nhiễm vùng kín.

Ở nữ giới, khi thực hiện thao tác này nên rửa từ xưa ra sau hậu môn, rửa kỹ các mép âm hộ vì nơi đây thường sẽ chứa nhiều bụi cũng như vi khuẩn, tuyệt đối tránh thụt sâu âm đạo vì điều này sẽ gây thương tổn bên trong.

Nếu không muốn xuất tinh trong, phái đẹp nên nhắc nam giới dùng bao cao su để phòng tránh. Ngoài ra, do cơ thể của phái đẹp sẽ có cơ chế tự đào thải, nên hiện tượng đàn ông không bị mắc bệnh truyền nhiễm xã hội hoặc viêm nam khoa thì vùng kín vẫn sẽ khá an toàn.

  Trên đây là những kiến thức hữu ích về “Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào” đã được chúng tôi chia sẻ bên trên, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và có được được sự chuẩn bị đầy đủ cho lần thứ nhất của cả hai. Nếu còn vấn đề nào liên quan đến bài viết, có thể gọi ngay đến HOTLINE không tốn phí sau đây hoặc gửi tin nhắn đến hộp thoại KHUNG CHAT, chúng tôi sẽ tới và trả lời ngay cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm > > GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các cách thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cảm giác khi quan hệ lần đầu sẽ như thế nào? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.